8 ม.ค. 2562

แนะนำตัว

สวัสดีครับผม"Hotpeng"เป็นเด็กติดเกมคนนึง

 ที่อยากมาลอง แชร์ประสบการณ์การเล่น
สำหรับเกมส์มือถือRagnarok Mobile Eternal Love
 ซึ่งผมคิดว่าคงมีอีกหลายคน ที่ ชะตากรรมเดียวกัน 
คือสายฟรี  เอาเป็นว่า เรามาสนุกในขอบเขต
 ที่เราเล่นได้ ในสายฟรีกันดีกว่าครับ ว่า ทำอะไร กันได้บ้าง 
หรือ สายเติมน้อย  สายเติมหนัก จะเข้ามาเยี่ยมชม 
หรือแนะนำติชม Blog ผมก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
Easy Easy Game

3 ความคิดเห็น: